Tin tức chuyên ngành

Tiêm căng bóng – giải pháp cho làn da lão hóa

Tiêm căng bóng – giải pháp cho làn da lão hóa

Làn da tươi trẻ bao gồm hơn 75% collagen đảm bảo độ đàn hồi và sắc da. Khi chúng ta già đi, mật độ collagen trong da bị suy giảm, gây mất cấu trúc và độ đàn hồi, và xuất hiện các nếp nhăn.Ngay cả axit hyaluronic (HA), giàn giáo phân tử của các mô liên kết, cũng bị giảm trong quá trình lão hóa da.

Tiêm căng bóng - giải pháp cho làn da lão hóa
Tiêm căng bóng – giải pháp cho làn da lão hóa

Mục lục

Tiêm căng bóng da hoạt động như thế nào?

Các thành phần hoạt tính, chẳng hạn như axit hyaluronic, vitamin (A, B, C, E, và K) và khoáng chất được tiêm trực tiếp vào da của bệnh nhân. Các mũi tiêm này được đưa vào lớp biểu bì của da. Khi chúng ta già đi, tuần hoàn da của chúng ta giảm, do đó làm giảm khả năng oxy và chất dinh dưỡng để loại bỏ độc tố khỏi da của chúng ta. Điều này dẫn đến lão hóa da sớm và có thể khiến da trông mệt mỏi.

Tiêm căng bóng là liệu trình trẻ hóa da tuyệt vời được tạo ra trên cơ sở cá nhân và bao gồm một số phương pháp điều trị. Để đạt được kết quả hiệu quả, bệnh nhân thường được khuyên nên trải qua từ năm đến tám lần điều trị.

Liệu pháp tiêm căng bóng da mặt

Một liệu pháp tất cả trong một để trẻ hóa da toàn diện, để ngăn ngừa các dấu hiệu sớm của lão hóa da và tái tạo da, thông qua việc tiêm trong da đến tất cả các vùng trên khuôn mặt bao gồm trán, quanh mắt và vùng mặt / môi dưới.

Trẻ hóa mắt

Tiêm căng bóng để trẻ hóa mắt được thực hiện để trẻ hóa diện mạo của mắt. Nó cải thiện độ sáng và độ ẩm của da, làm mềm các nếp nhăn và các đường biểu hiện.

Đường hút thuốc và Trẻ hóa vùng quanh miệng

Vùng quanh miệng bao gồm một phần ba dưới của khuôn mặt, bao gồm môi trên và môi dưới, nếp gấp mũi và cằm. Khu vực này phải được giải quyết trong trẻ hóa khuôn mặt để có được vẻ ngoài hoàn chỉnh và trẻ trung hơn. Các nếp nhăn trên khuôn mặt của người hút thuốc, không giống như các nếp nhăn khác trên khuôn mặt, có một chút khó khăn. Tiêm căng bóng thâm nhập vào tầng trên của lớp da mang lại kết quả thực sự.

Trẻ hóa cổ

Cổ không rõ nét hoặc chảy xệ có thể khiến bệnh nhân thêm nhiều năm về diện mạo tổng thể trên khuôn mặt. Tiêm căng bóng được thực hiện một cách chuyên nghiệp có thể khôi phục lại dáng cổ tự nhiên và trẻ trung mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Tiêm nhiều loại cocktail cấp độ y tế làm trẻ hóa làn da, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin. Da căng và tươi hơn.

Trẻ hóa bàn tay

Năm tháng trôi qua, da tay mỏng đi, các tĩnh mạch trở nên nổi rõ hơn và các đốm gan xuất hiện. Liệu pháp tiêm căng bóng để trẻ hóa bàn tay ngày càng trở nên phổ biến, giúp làm mịn da, khuyến khích sản sinh collagen để mang lại vẻ trẻ trung. Liệu pháp tiêm căng bóng nhằm vào các dấu hiệu lão hóa, giúp bàn tay trông đầy đặn và khỏe mạnh hơn.

Trẻ hóa da tất cả trong một thế hệ mới nhất

Để ngăn ngừa các dấu hiệu sớm của lão hóa da và duy trì dinh dưỡng tế bào tích cực trong lớp hạ bì.

Phức hợp chống lão hóa Skinko E chứa hơn 50 yếu tố hoạt động bao gồm axit hyaluronic, khoáng chất, axit amin thiết yếu và vitamin. Nó hoạt động trên cả nguyên nhân và tác động của lão hóa da, bảo tồn các chất lượng sinh học của da và tăng cường vẻ đẹp tự nhiên.

Lợi ích của việc tiêm căng bóng

Thuốc tiêm căng bóng được sử dụng để cải thiện tình trạng da trên mặt, cổ và và tay. Các thành phần được tiêm trực tiếp vào da và do đó hiệu quả của quy trình tăng lên. Tiêm căng bóng da cung cấp cho bệnh nhân hiệu quả lâu dài, miễn là họ phải trải qua số lượng điều trị được khuyến nghị và tuân theo bất kỳ hướng dẫn nào do bác sĩ thực hiện thủ thuật đưa ra.

Trong quá trình tiêm căng bóng, làn da được cung cấp các chất dinh dưỡng hữu ích, khoáng chất, axit hyaluronic và vitamin tổng hợp, do đó, tình trạng của da được cải thiện đáng kể sau liệu trình.